Những điều cần biết khi tìm kiếm thuê văn phòng

Thảo luận trong 'Bất động sản- Mua Bán & cho Thuê' bắt đầu bởi viltt456, 8/3/19.

  1. viltt456

    viltt456 New Member

    Tham gia ngày:
    20/8/18
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Những điều cần biết khi tìm kiếm thuê văn phòng
    Thị trường văn phòng thuê cho thuê rất nhiều chủng loại nhằm phục vụ những nhu cầu và ngân sách khác nhau của từng doanh nghiệp. Bởi vì vậy mà thị trường văn phòng phân tạo thành nhiều phân khúc không giống nhau như: Văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng trọn gói và văn phòng giá tốt. Tuy nhiên, nếu không có kinh nghiệm, khách hàng vẫn có thể gặp gỡ phải những vấn đề phát sinh.

    >>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê quận 7 giá bao nhiêu?

    [​IMG]

    HCM Realty xin trân trọng chia sẻ một số điểm cần xem xét khi quý khách hàng tìm thuê văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh

    Tùy thuộc vào sự khác biệt trong lĩnh vực buôn bán sẽ dẫn đến khác biệt về nhu cầu. Tuy nhiên, mọi văn phòng đều phải được chú ý trên những tiêu chí cơ bản như: địa điểm, giá thuê, tiêu chuẩn tòa nhà, chất lượng quản lý tòa nhà, tiện ích môi trường xung quanh ( dịch vụ ngân hàng, bệnh viện, điểm bán ăn uống, vị trí giao thông không khó...) và một tiêu chí không thể thiếu là giá thuê có luôn tự tin ổn định, thích hợp với kinh phí của công ty hay không.

    - Vị trí: Nơi đặt trụ sở văn phòng của công ty cực kỳ cần thiết đối với một doanh nghiệp, trên cơ sở chú ý về yếu tố dễ dàng hay phù hợp với hoạt đông tạo ra kinh doanh của từng doanh nghiệp như:

    + Doanh nghiệp Logistic lại chọn ưu tiên gần các khu vực Cảng biển và cảng hàng không hay những vị trí có giao thông không khó để không khó di chuyển đến những địa điểm trên.

    + Doanh nghiệp phát triển thì chọn ưu tiên gần các khu công nghiệp.

    + Doanh nghiệp Tài chính, chứng khoán ưu tiên chọn vị trí khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh như Quận 1 và Quận 3

    - Giá thuê: Là thành phần cốt lõi ảnh hưởng đến quyết định của doanh nghiệp khi chọn thuê văn phòng theo tiêu chuẩn cho phù hợp với ngân sách của Công ty (Lưu ý: Giá thuê tính theo diện tích diện tích Gross hay điện tích Net)

    - Thiết kế mặt bằng, một văn phòng cần tối ưu hóa lợi ích cho công ty, tức là tối đa hóa diện tích mặt bằng áp dụng và hạn chế ít nhất có thể diện tích xung quanh. Bên cạnh đó, kết cấu sàn ứng lực và không cột là loại mặt sàn hiên nay được các nhà thiết kế bình chọn cao nhất. Thiết kế xây cất tân tiến này mang đến giải pháp không gian thuận lợi, với toàn bộ bề mặt tòa nhà được kính bao phủ.

    [​IMG]

    - Về trang trang bị văn phòng: Hệ thống thang máy, tầng hầm, hệ thống điều hòa, phòng vệ sinh và nguyên liệu trang trí. Những trang trang bị này sẽ quyết định đến giá trị sử dụng của toàn bộ tòa nhà về dài hạn. Dễ dàng để có thể nhìn thấy vẻ run sợ của những nhân viên làm việc trong những tòa nhà cũ khi mỏi chân kì vọng thang máy hay đi tìm phòng vệ sinh. Hệ thống điện cũng cần phải đáp ứng mọi nhu cầu của khách thuê doanh nghiệp. Thông thường thì tất cả các tòa nhà từ hạng C trở lên đều có máy phát điện dự phòng.

    - Một vấn đề khác mà các khách thuê doanh nghiệp càng ngày càng cần lưu tâm là thủ tục pháp lý đi kèm Vì một số chủ tòa nhà có khó khăn tài chính hoặc nợ xấu cần thanh toán với bên thứ ba. Lựa chọn tòa nhà nào để thuê là một quyết định quan trọng Bởi mối quan hệ giữa chủ nhà và khách thuê thông thường sẽ kéo dài nhiều năm. Để giảm thiểu những phát sinh sau khi hợp đồng thuê được ký kết, khách thuê có thể thực hiện quy trình thuê theo nhiều bước như: lựa chọn một chủ nhà có uy tín, có bằng chứng cho thấy bán buôn dễ dàng, khảo sát tài chính của chủ nhà và đưa ra thỏa thuận thuê với điều kiện khách thuê có thể ngừng hẳn hợp đồng khi chủ nhà không thể thực hiện được nghĩa vụ bên cho thuê.

    Các tập đoàn đa quốc gia hoạt động tại Việt Nam thường sử dụng dịch vụ đại diện khách thuê. Yêu cầu về văn phòng của những công ty này rất tiêu chuẩn, Bởi họ từng hoạt động tại các thị trường mà cửa hàng hạ tầng tạo ra cao hơn Việt Nam nhiều lần. Điều này nhiều lúc dẫn đến thất vọng trong thỏa thuận Vì những đòi hỏi mà khách thuê tập đoàn đa đất nước đưa ra lại được xem là không thể phục vụ được đối với chủ tòa nhà.

    Hầu hết những trường hợp như vậy đều cần có thỏa hiệp giữa các bên, bên thuê cần linh động và thích ứng với thị trường Việt Nam. Ngược lại, bên cho thuê cũng cần chấp nhận những “quy chuẩn tập đoàn” mà khách thuê đòi hỏi cần được phục vụ. Điều này đương nhiên sẽ gây ra nhiều phiền toái cho cả hai bên, tuy nhiên, sự giúp đỡ của dịch vụ đại diện khách thuê sẽ giúp khách thuê hạn chế tối đa mọi rủi ro tiềm ẩn.

    Hãy hưởng thụ cùng chúng tôi với dịch vụ thuê văn phòng hạng nhất, nơi bạn có thể trao cho niềm tin cậy của bạn với chất lượng hàng đầu. Chúng tôi sẽ không làm đánh mất sự tin nhiệm của bạn dành cho chúng tôi. Với tiêu chí khách hàng là số 1, Do vậy HCM Reality không ngững nỗ lực cải thiện upgrade bản thân để mang đến cho bạn những lợi ích to lớn.

    Đơn vị cho thuê văn phòng làm việc lý tưởng

    Công ty TNHH HCM Realty Việt Nam (HCM Realty) được Sở Kế hoạch và Đầu tư cấp phép thành lập theo Giấy phép bán buôn số 0313595644 và hoạt động trong các lĩnh vực BĐS

    - Website: hcmrealty.vn

    - Số điện thoại: 0909.405.486/ 0903.167.112

    - Email: phongngocdo@gmail.com
     
    Quan tâm nhiều

Chia sẻ trang này